Gogoboi nói về một số tạo hình của Củng Lợi và Chương Tử Di trong năm 2019

Củng Lợi

Củng Lợi tham dự lễ khai mạc liên hoan phim Cannes trong một thiết kế Haute Couture của nhà mốt Ralph & Russo. Củng hoàng vừa tới, thảm đỏ đã được dọn dẹp như thể nghênh tiếp chủ nhân hồi cung. Cô chẳng cần son đỏ vẫn phát ra khí thế dồi dào, đầm voan tiên nữ đâu khác chi chiến bào. Nhìn qua màn hình tôi vẫn như nghe được một câu: “Chúng ái khanh hãy bình thân.”

Củng Lợi mặc lễ phục Elie Saab F/W 2015 HC vàng ánh kim đi thảm đỏ trước buổi chiếu ra mắt “Pain and Glory” thuộc khuôn khổ liên hoan phim Cannes. Củng hoàng vẫn là Củng hoàng, như một nữ Bồ Tát lấp lánh ánh kim quang. Chẳng qua hôm nay Bồ Tát rất dịu dàng, không phải đến để mọi người yết kiến mà chính là tới đút thức ăn cho chó.

Củng Lợi diện Haute Couture Valentino Thu Đông 2019 đến tham dự triển lãm trang sức cao cấp đồng thời là kỷ niệm 180 năm cách tân nghệ thuật của Tiffany & Co. Tôi cảm thấy nếu so về khí thế, thật sự rất ít người thắng được Củng hoàng. Không cần môi son đỏ thẫm, không cần váy áo lộng lẫy, cô vĩnh viễn khí định thần nhàn, đội trưởng Mavel ở bên cạnh cô cũng trở nên đáng yêu.

Củng Lợi đi thảm đỏ tại LHP Venice trong bộ Haute Couture Elie Saab Thu Đông 2019 vào buổi chiếu ra mắt “Lan Tâm đại kịch viện”. Bình thường mỗi lần thấy cô tôi đều muốn kêu lên nữ hoàng giá lâm, nhưng hôm nay Củng Lợi mới thật sự mặc trang phục nữ hoàng. Đỏ phối với đen, bên trong bó sát gợi cảm, bên ngoài uy phong lẫm liệt, cài một chiếc thắt lưng đỏ lại càng thêm hiên ngang, như thật sự đến để đăng cơ.

Chương Tử Di

Chương Tử Di diện đầm Alex Perry màu hồng tham dự buổi chiếu sớm của “Godzila 2: King of Monsters” tại Mỹ. Tôi làm blogger thời trang gần mười năm nay, đã từng ca ngợi về nhan sắc, vóc dáng và khí chất của Chương Tử Di rất nhiều lần. Nhưng lần này tôi muốn nâng lời khen lên một bậc: Nàng ấy, đã cứu sống màu hồng baby chết chóc.

Chương Tử Di tham gia buổi họp báo tuyên truyền “Godzila 2: King of Monsters” ở Trung Quốc trong thiết kế váy liền áo màu vàng kim đến từ BST Thu Sớm 2019 mang tên Chanel . Khuôn mặt và vóc dáng hiện tại của nương nương còn đẹp hơn so với mười năm trước. Hôm nay cô là nữ quân nhân lấp lánh ánh kim, tô điểm gọn gàng, khí thế bức người, mang hơi hướm phong tình dân tộc. Nghe nói trong phim Chương Tử Di vào vai một nữ bác sĩ, tôi cảm thấy nếu cô trực tiếp mặc bộ này đánh quái thì chắc hẳn phần thắng sẽ cao hơn…

Gần đây Chương Tử Di rất bận rộn, vừa mới hóa thân làm nữ quân nhân tương lai đánh quái thú, mấy ngày sau lại trở thành nữ thần mặt trời đến thị sát tuần lễ phim Châu Á. Tôi cảm thấy đèn ở hiện trường đều có thể tiết kiệm, Chương Tử Di và chiếc đầm áo choàng của cô đã đủ chiếu sáng rồi.

Chương Tử Di đi thảm đỏ tại LHP Cannes 2019 trong chiếc đầm đuôi cá Givenchy S/S 2019 Haute Couture, trở thành mỹ nhân ngư vảy bạc thời dân quốc. Tới sự kiện của Chopard, cô đổi sang lễ phục Atelier Versace Haute Couture màu đỏ, hoá thân thành nữ thần rượu vang Bourgogne uống trăm lần không chán. Ngoài miệng cô nói đến Cannes gặp bạn cũ, xem chiếu bóng, thế mà ăn mặc lại không nương tay chút nào.

Chương Tử Di diện lễ phục nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hạ 2017 của Ralph & Russo đến tham dự lễ khai mạc liên hoan phim Thượng Hải. Bình thường tôi đều thích gọi cô là nương nương, cuối cùng Chương Tử Di cũng thật sự mặc trang phục của chính cung nương nương tới. Đầm thêu cổ điển đoan trang, rất có phong cách cung đình, cộng thêm vòng cổ và khuyên tai hột xoàn khiến người ta không thể không chú ý, nương nương rốt cuộc vẫn là nương nương.


Nguồn: weibo Gogoboi

Tổng hợp: Tử Tâm Lang

Xem thêm:

Bình luận về bài viết này