Top sao nam Trung Quốc tân thời nhất 2019 do Gogoboi bình chọn (P.2)

Điều khiến tôi vui vẻ là danh sách năm nay xuất hiện thêm các tuyển thủ thế hệ mới như Châu Chấn Nam, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác. Họ chẳng những đem đến nhiều tạo hình đẹp mà càng hiếm thấy hơn là mỗi người đều có thể mặc ra phong cách của chính mình.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam là tuyển thủ trẻ tuổi nhất trong danh sách năm nay nhưng cũng là người có cá tính và phong cách nhất.

Tạo hình thường ngày

Nhiều người nhìn không hiểu, ngấm không được phong cách của em. Có một số tạo hình tôi cũng cảm thấy kỳ kỳ quái quái.

Em mặc váy, mặc đồ nữ, thỉnh thoảng còn biến thành bà dì diên cuồng hoang dại nhất trong những người họ hàng nhà tôi.

Nhưng em vẫn một mực kiên trì ăn mặc như vậy. Về sau nhìn nhiều rồi tôi bắt đầu cảm thấy em là người sở hữu phong cách tiên phong hiếm thấy trong thế hệ mới. Có nhiều người mặc đẹp nhưng mặc ra phong cách cá nhân lại rất ít.

Phong cách của Châu Chấn Nam khó có thể dùng một từ để khái quát.

Người không cao nhưng lại thích mặc đồ thật to thật rộng. Váy in hoa của bà nội, quần ống rộng của ông nội đều có thể khoác lên người.

Có lúc mặc váy, có lúc cài hoa trên áo, lại thêm kiểu mũ kỳ quái giống bánh bao, 99% là Châu Chấn Nam.

Chẳng qua em cũng chưa bao giờ bận tâm người khác nói về mình thế nào. Nên Nam bảo vẫn mặc áo tay bồng hoặc hồng phấn, miễn sao bản thân cảm thấy dễ nhìn là được.

Em còn có rất nhiều âu phục, đương nhiên đều thuộc loại phá cách.

Nếu không nở hoa thì là cổ chữ V sâu + không mặc áo trong. Trung tính mà cũng có chút gợi cảm.

Áo bành tô cũng phải chọn cái vừa dài vừa to lộ rõ chiều cao khiêm tốn.

Áo măng tô ca-rô phối với quần ca-rô, còn đi giày Mary Jane, vừa phục cổ vừa thú vị.

(Theo Wiki Mary Jane là một thuật ngữ của Mỹ dành cho kiểu giày bít đế thấp có một hoặc nhiều quai vắt ngang mu bàn chân.)

Áo sơ-mi cũng rất đặc biệt, mỗi một chiếc đều giống tranh sơn dầu cũ theo nghệ thuật phục cổ, hoặc như tranh dán tường ghép lại một cách bất đối xứng, càng đặc biệt cũng càng tân thời.

Túi đeo hông nằm trong bộ sưu tập năm 2013 của Chanel và túi phong cầm Chanel Fall 2018, phục cổ mà còn có phần văn nghệ. Chỉ khổ cho fan muốn “cheap moment” với idol cũng cảm thấy ngại…

Công ty chúng tôi có một nữ sinh, khoa trương đến nỗi đa số trang phục của cô ấy đều mua giống với đồ trên người Châu Chấn Nam…

Chẳng qua mặc dù Châu Chấn Nam trắng trắng gầy gầy, nhìn có vẻ trung tính nhưng nét mặt lại rất ngầu, diện những trang phục unisex này vào sẽ rất phù hợp chứ đâu ẻo lả.

Tuy không phải bộ nào cũng dễ nhìn nhưng tôi cảm thấy em rất dám mặc, cũng đủ tự tin, nội tâm lại mạnh mẽ. Cho nên thứ kỳ quái gì ở trên người em đều không thành vấn đề.

Tạo hình hoạt động và thảm đỏ

Tạo hình sự kiện và thảm đỏ của Châu Chấn Nam không nhiều lắm nhưng thắng ở chất lượng.

Bộ GQ kỷ niệm 10 năm này, jacket thêu phối với quần da, mặc trên người em vừa không phô trương lại chẳng tục tằn, cũng dồi dào khí thế. Chỉ một chiếc jacket thôi đã đủ để trở thành trang phục đắt tiền nhất giữa toàn bộ những người hiện diện.

Áo vest kẻ ô đen trắng kết hợp cùng quần da và giày đế cao: Phục cổ, có cá tính.

Khác với tạo hình ngày thường, khi lên sân khấu em rất chú trọng tỷ lệ, thường mặc một số áo jacket ngắn để nhìn chân dài hơn.

Hoặc thêm thắt lưng, kéo eo cao lên.

Đương nhiên em vẫn không bỏ qua đồ nữ, chuỗi hạt phục cổ kết hợp với áo khoác vải tweed, lộ rõ sự sang quý.

(Theo Wiki tweed hay tuýt là một loại vải thô cứng có kết cấu linh hoạt với sợi vải được tạo thành bằng cách xoắn các sợi len khác màu lại với nhau. Vải dệt chặt chẽ bằng kỹ thuật dệt trơn hoặc vân chéo, có độ dày, ấm áp và bền chắc.)

Trang phục và phụ kiện khi em biểu diễn cũng rất lộng lẫy.

Tất cả đều là chiến bào lấp lánh. Hơn nữa em vừa lên sân khấu đã lập tức tỏa ra khí thế dã thú, rất khó để không tập trung nhìn vào em.

Thái Từ Khôn

Tạo hình ngày thường

Nói đến chuyện phối đồ của Thái Từ Khôn, cơn sốt áo sơ-mi hoa năm 2019 có bảy mươi phần trăm là nhờ công cậu!

Bản thân cậu còn lên weibo nói một câu: “Hôm nay bạn có mặc sơ-mi hoa hông?”

Chắc là Thái Từ Khôn cũng tích trữ hẳn 10086 chiếc thế này. Đi hoạt động, mặc, chụp tạp chí, lại mặc.

Tới sân bay cũng mặc, phục cổ mà còn thấp thoáng vẻ tsundere.

Bỏ qua sơ-mi hoa, cậu không cố định trong một loại phong cách nào mà càng thích trang phục đơn giản thoải mái hơn. Phần lớn thời gian cậu đều mặc sơ-mi, áo phông, không có gì dư thừa.

Trang phục hoạt động và thảm đỏ

Khi tổng hợp hết tạo hình năm 2019 của Thái Từ Khôn, tôi cảm thấy cậu đã thử nghiệm và nắm giữ được nhiều phong cách khác nhau, cũng rất ít sai sót.

Trên thảm đỏ cậu giống như một công tử tuỳ hứng, không giới hạn mình trong kiểu âu phục đen trắng. Điểm này rất đáng để các sao nam học hỏi.

Mỗi tạo hình đều không cứng nhắc nhàm chán: Có in hoa, có ghép vải, có sequin phát sáng lấp lánh, có thật nhiều chi tiết nhỏ.

Cậu còn dùng thắt lưng gói mình thành những món quà màu sắc khác nhau, mang đến cho người ta ước ao đẹp đẽ, đồng thời phô bày chân dài eo nhỏ, tỷ lệ tốt.

Khi tham gia hoạt động cậu cũng thích khoác áo măng tô. Hoa hồ điệp vàng, sọc kẻ ánh bạc, phối thêm một món đồ đơn giản có màu sắc tương ứng ở bên trong, vừa ngầu vừa linh hoạt.

Lên sân khấu cậu lại giống như một lão đại trẻ tuổi kiêu ngạo, khí thế rất mạnh, không có gì không dám mặc, đặc biệt là các loại âu phục bling bling.

Có người nói rằng cậu ẻo lả nhưng tôi không cảm thấy thế. Thực ra Thái Từ Khôn sở hữu một khí chất tà mị, tua rua lông vũ ở trên người cậu mang lại sự thoải mái phóng khoáng phi giới tính.

Vương Nhất Bác

Đây là năm đầu tiên Vương Nhất Bác lọt vào danh sách sao nam tân thời, bản lĩnh ăn mặc trên các phương diện đều không tệ.

Tạo hình thường nhật

Bình thường cậu hay mặc đồ lao động theo phong cách đường phố nhất, có độ nhận diện rất cao. Dù Vương Nhất Bác che mặt nhưng chỉ cần nhìn trang phục, bạn cũng có thể nhận ra cậu ấy.

Cậu có khuynh hướng thích quần lao động và quần thụng kiểu HipHop, kết hợp với T shirt và jacket, như thể muốn mang đôi chân dài của mình về, giấu đi.

Áo kẻ sọc mặc ở trong, phối với sơ mi tay ngắn bên ngoài cũng rất dễ nhìn.

Thường xuyên thấy cậu mặc áo phông.

Chính miệng Vương Nhất Bác nói item mình thích mua nhất là mũ, đủ loại mũ lưỡi trai, mũ giữ ấm, mũ ngư dân xếp đầy một ngăn tủ. Nên tạo hình của cậu cứ 10 bộ thì hết 11 bộ đều không rời khỏi mũ.

Đồng thời cậu còn thích trùm mũ liền áo lên trên chiếc mũ khác, 1 đầu đội 2 nón.

Lúc trước từng lên hotsearch “Người nuôi ong ở sân bay”, kết hợp với khẩu trang phối màu tỉ mỉ, suýt nữa làm các master-nim phải thất nghiệp. Cậu còn nói đây là văn hóa HipHop, mấy bạn không hiểu được.

Ngoại trừ mũ, những phụ kiện khác cũng có cảm giác tồn tại rất mạnh. Chẳng hạn như móc một sợi kim loại lên quần, khiến cho set đồ đen nháy mắt liền trở nên bừng sáng.

Hoặc dùng vòng cổ cho chiếc áo đơn điệu thêm điểm nhấn.

Cuối cùng nói tới hai món đồ thiết yếu của Vương Nhất Bác, một trong số đó là ván trượt. Cậu có nhiều chiếc ván khác nhau, đôi khi màu sắc còn tương ứng với quần áo đang mặc. Tôi đoán chừng cậu đã cố ý phối hợp chúng.

Cái còn lại là túi Nike. Vương Nhất Bác rất hay mang một chiếc túi chéo nhưng lại không thích giặt, bình thường cứ để nó bẩn bẩn như vậy mà đeo ra ngoài. Tuy nhiên điều này lại hợp với phong cách đường phố tùy ý của cậu một cách khó tả, mang theo chút cảm giác không chịu gò bó.

Bây giờ mẫu túi này đã cháy hàng, trên app nào đó hét giá tới 3000+. Ngoài ra còn có nón, đồ bảo hộ, áo phông, thậm chí là cả khẩu trang, chỉ cần thêm mấy chữ “cùng kiểu với Vương Nhất Bác”, chúng đều sẽ trở thành hàng hot.

Trang phục hoạt động và thảm đỏ

Tạo hình thảm đỏ năm 2019 của Vương Nhất Bác không nhiều lắm, trang phục chủ yếu là đồ tây. Tuy anh tuấn chỉnh tề nhưng tổng thể phong cách hơi đơn điệ.

Cậu cũng là một nam minh tinh mặc đồ nữ rất cừ, thích phối quần đen với áo basic Tee, choàng jacket Chanel bên ngoài, trung hòa được sự già dặn của áo khoác, đồng thời không trở nên ẻo lả.

Hơn nữa áo vest vân xéo nằm trong BST Chanel Pre Fall 2019 có phần vai rất rộng, vậy mà vẫn bị bờ vai Thái Bình Dương tỷ lệ đẹp của Vương Nhất Bác tiêu hóa.

Cậu còn cực am hiểu việc vận dụng khí chất cool guy, kết hợp với giày thể thao và mũ lưỡi trai, khiến phong cách sang trọng của Chanel trở nên đường phố, tân thời và tiêu sái.


Tác giả: Gogoboi

Chuyển ngữ: Tử Tâm Lang

Nếu đăng lại bài viết ở nơi khác, xin vui lòng ghi nguồn bằng cách dẫn link về blog. Cám ơn các bạn đã quan tâm.


Xem thêm:

 

 

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Top sao nam Trung Quốc tân thời nhất 2019 do Gogoboi bình chọn (P.2)

  1. Em bé Bo!!! *đé* Ôi địu nhìn Thái Từ Khôn ở đây thấy đẹp trai thế nhỉ @@

    Thích

    • Tui thấy Thái Từ Khôn vẫn đẹp mà. Thím trèo tường từ nhà Thiên Tỉ qua 1 Bo rùi à?

      Thích

      • Bình thường tui nhìn mặt Thái Từ Khôn không thấy cảm giác mấy 😂 kiểu giống nhìn mặt Kris. Bữa nay tự dưng thấy cũng đẹp trai!! Tui hô hào em Bo vại thui chứ hết crush ẻm rùi, nghe ẻm rep pv tấu hài vui thôi hihi :>

        Thích

      • Thím xem “thổ tào đại hội” hay đại hội bóc phốt tập có em Châu Chấn nam ih, ẻm phốt người khác nghe thix cực. :”>

        Thích

      • oh phải đi coi thử mới được! Hôm qua đọc blog thím xong mới mò đi xem Châu Chấn Nam là em nào. Phong cách nhạc em này kiểu cocktail mix giữa TABLO và phong cách duy mỹ TQ nghe ma mị chán chường trụy lạc phết nhỉ, hơi creepy nữa. Cũng hay.

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này