Top nữ minh tinh Trung có biểu hiện tốt nhất trên thảm đỏ và tạp chí 2019

Top 4 sao nữ có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất

1/ Nghê Ni

Trong các nữ minh tinh, người có khuôn mặt đẹp lại thiếu hụt khí thế, có khí thế lại không đủ phẩm vị, chỉ Nghê Ni là sở hữu tất cả. Cô giống như nữ hoàng trên thảm đỏ, thu tất cả khêu gợi, tao nhã, bá đạo vào dưới làn váy. Cô đi trên thảm đỏ giống như hoàng hậu dạo bước trong hoàng cung nhà mình, không người nào có thể vọng tưởng tranh giành.

2/ Chung Sở Hi

Chung Sở Hi đi trên thảm đỏ giống như là bước ra từ ảnh quảng cáo thời trang. Cô sở hữu dáng người và khung xương tràn ngập ý vị tân thời, thể hiện từng lễ phục thảm đỏ một cách tinh tế sâu sắc, mỗi giây phút đều có thể sánh bằng quảng cáo thời trang của siêu mẫu thế giới. Cho dù là váy dài uốn gập mà người thường khó lòng khống chế, nằm ở trên mình cô cũng trở nên hoạt sắc sinh hương, xa hoa lộng lẫy.

3/ Địch Lệ Nhiệt Ba

Thân hình lả lướt đẫy đà, đường cong lồi lõm hấp dẫn, thiết kế haute couture lấp lánh ánh kim khoác lên dáng người xinh đẹp đó, chẳng khác nào lớp vảy bạc tự nhiên tuyệt mỹ phủ trên mình nàng tiên cá. Địch Lệ Nhiệt Ba diện lễ phục thảm đỏ giống như hoa hồng Bulgaria nở rộ dưới ánh chiều tà, tỏa ra cảm giác dị vực diễm lệ nồng nàn.

4/ Châu Đông Vũ

Trắng trẻo sạch sẽ, xinh xắn nhanh nhẹn, Châu Đông Vũ trong lễ phục thảm đỏ luôn tỏa ra hơi thở thiếu nữ linh động. Cô cũng thông minh khi thường chọn một số lễ phục có màu sắc tươi mát, kiểu dáng đơn giản mà lại thần tiên, giúp cô biến thành một sắc thái trong sáng nhẹ nhàng, luôn có thể trở nên nổi bật giữa rất nhiều tạo hình thảm đỏ cầu kỳ diêm dúa khác.

Top 4 sao nữ chụp tạp chí đẹp nhất

1/ Lý Vũ Xuân

Khí thế của cô tựa như một ngọn núi lớn không thể vượt qua. Người khác chụp ảnh chỉ đơn thuần là chụp ảnh, Lý Vũ Xuân chụp ảnh lại là một bữa đại tiệc thời trang không ai sánh kịp, cho dù xét về tạo hình, màu sắc hay mức độ tân thời tiên phong đều hoàn toàn xứng đáng giữ ngôi đầu. Phàm là chụp cô thì việc chế tác đều nằm ở cấp bậc cao nhất, khiến cô và thời trang cùng phóng ra những tia sáng huy hoàng chói lọi khác thường.

2/ Tân Chỉ Lôi

Nếu Lưu Văn là nữ minh tinh trong siêu mẫu thì Tân Chỉ Lôi chính là siêu mẫu trong các nữ minh tinh. Chỉ cần một tạo hình đơn giản, Tân Chỉ Lôi có thể lập tức dùng khí thế vô biên và hơi thở đặc thù của cô lấp đầy toàn bộ màn ảnh. Chính nhờ cảm giác ống kính hoàn mỹ này, Tân Chỉ Lôi đã đắp nặn nên những hình ảnh phục cổ xinh đẹp nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ độc lập.

3/ Văn Kỳ

Tinh tế, phục cổ, văn nghệ, thanh tân; Văn Kỳ giống như một tấm vải vẽ tranh sơn dầu thuần khiết, từ từ bày ra tất cả phong cách, diễn dịch từng bức ảnh đến mức xoáy thẳng vào lòng người xem. Nếu không tận mắt nhìn thấy, ai có thể tin rằng một cô bé còn chưa đến tuổi trưởng thành, chỉ vỏn vẹn xuyên qua ánh mắt và ống kính là có thể phóng ra sức hút rung động lòng người thế này?

4/ Chung Sở Hi

Gương mặt và vóc dáng thời thượng trời ban, cộng thêm khiếu thẩm mỹ cùng tư thế, phong thái do luyện tập đã giúp Chung Sở Hi bày ra vẻ đẹp tinh tế, linh hoạt một cách vừa vặn trong những shot ảnh thời trang. Công lực thời thượng của cô cũng rất ổn định, mỗi lần quay chụp đều có thể biểu hiện ở tiêu chuẩn tương đối cao.


Nguồn: weibo YangFanJame
Tổng hợp và chuyển ngữ: Tử Tâm Lang

Vui lòng dẫn link về blog nếu đăng lại hoặc trích đăng bài viết này. Cám ơn đã quan tâm.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết này