Top nam minh tinh Trung có biểu hiện tốt nhất trên thảm đỏ và tạp chí 2019

Top 4 sao nam có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất

1/ Tỉnh Bách Nhiên

Cái tân thời của người khác chỉ nằm trên chuyện ăn mặc, còn Tỉnh Bách Nhiên lại tân thời trong mỗi một sợi gân cốt, mỗi một tấc da thịt, mỗi một lần hít vào thở ra. Đối mặt với biển cả bao la hay dãy núi sừng sững, anh vẫn không lộ ra chút mệt mỏi, thiếu sức sống nào. Đứng trước Tỉnh Bách Nhiên tân thời một cách đa dạng, dịu dàng, thoải mái tự nhiên, tất cả tạo hình vũ trang đầy đủ, dùng sức quá mạnh đều phải bại trận rút lui.

2/ Thái Từ Khôn

Nhắc đến Thái Từ Khôn, có lẽ bạn sẽ khó mà không liên tưởng đến những gói meme và video quỷ quái, nhưng thực ra khi chuyển động trên thảm đỏ, anh cũng là một sự tồn tại đặc biệt không thể xem nhẹ. Trên người Thái Từ Khôn hoàn toàn không tồn tại khái niệm nhạt nhẽo. Dưới sự thống nhất trong phong cách của anh, tính đa dạng của thời trang hòa cùng cách phối hợp táo bạo lại trở nên khéo léo và hợp lý, tựa như ánh chớp trong bóng tối nặng nề, tuy không đột ngột nhưng lại chói mắt.

3/ Vương Nhất Bác

Cách ăn vận tiết chế mà tinh xảo càng tôn lên sự rực rỡ lóa mắt của cậu. Ở trên người Vương Nhất Bác da trắng chân dài ngoại hình đẹp, cho dù là áo khoác hiên ngang, chính trang sang trọng hay thậm chí là áo vest nữ mềm mại tinh tế đều sẽ trở nên ngoan ngoãn phục tùng, khả ái mê người. Khí thế đúng mực, cộng thêm những chi tiết rất có tính khảo cứu, cực kỳ giống một tác phẩm nghệ thuật, khiến người xem khó mà nhàm chán được.

4/ Ngô Diệc Phàm

“Thịt tươi mới” thế tới ào ạt, Ngô Diệc Phàm bảo đao chưa già. Năm ngoái chúng ta chứng kiến Ngô Diệc Phàm lúc gầy lúc béo, từ đơn giản cao lãnh đến sự bình thản trong “Bát mì lớn”; thứ duy nhất không thay đổi chính là thẩm mỹ luôn online và đẳng cấp trang phục của Mr. Phàm. Trưởng thành dưới nền văn hóa tinh anh tự do, Ngô Diệc Phàm vẫn duy trì được thẩm mỹ tân thời trong thời gian chờ thời cơ cực dài, khiến người khác không khỏi khâm phục.

Top 4 sao nam chụp tạp chí đẹp nhất

1/ Dịch Dương Thiên Tỉ

Vẫn là con người đó, vẫn là ánh mắt đó nhưng lại có thể giảng giải muôn nghìn câu chuyện khác nhau thông qua hình ảnh. Nói nhiều về bản lĩnh chụp họa báo của Thiên Tỉ thì lại hóa dư thừa, cậu chỉ cần tùy ý liếc nhìn về phía ống kính là đã cho ra một bức ảnh khó lòng vượt qua. Sự táo bạo trong tạo hình, khả năng dung nạp đối với thời thượng cùng sự lý giải sâu sắc dành cho tư thế và phong thái đã tạo nên ngai vàng tân thời thuộc về riêng Dịch Dương Thiên Tỉ.

2/ Tỉnh Bách Nhiên

Vào nghề mười mấy năm, quay đầu lại vẫn là chàng thiếu niên dịu dàng ấm áp. Tỉnh Bách Nhiên thống trị bảng xếp hạng sao nam chụp ảnh đẹp đã lâu, cho dù bao nhiêu người mới ùn ùn kéo đến đều không thể lay động được sự thanh lịch, phóng khoáng, cao cấp và địa vị trong giới thời trang của anh. Bộ ảnh phong cách Trung Hoa do anh cùng tính tân thời ngấm vào tận cốt tủy của mình hợp tác với nhiếp ảnh gia Trương Gia Thành càng có thể xưng là trang bìa chụp sao nam xuất sắc nhất năm 2019.

3/ Tiểu Quỷ Vương Lâm Khải

Từ trước đến nay, nghệ sĩ mới debut một năm đã làm kinh diễm khắp giới thời trang vốn không nhiều lắm. Phong cách chụp ảnh khoa trương rõ nét của Tiểu Quỷ đã nhào nặn các yếu tố tân thời, tuổi trẻ, táo bạo rồi pha trộn chúng vào với nhau; như pháo hoa bảy sắc bắn ra chói lòa giữa đêm đen, trổ hết tài năng từ trong những bức ảnh chụp nghệ sĩ nam cứng nhắc bảo thủ, nghìn bài một điệu; tự tạo nên phong cách riêng, khiến người khác hễ thấy là không quên được.

4/ Lưu Hạo Nhiên

Thiếu niên thanh tân tự nhiên, giống như là phần bọt trên cốc sữa chanh muối. Nhìn khắp giới giải trí, hầu như không sao nam nào mang lại cảm giác tươi mát trong sáng như Lưu Hạo Nhiên trước ống kính, nhất là hai bộ họa báo hợp tác với nhiếp ảnh gia Lưu Tụng và Yoshihiko Ueda, hoàn toàn thể hiện ra sự linh động của thiếu niên ngày hè và khí chất văn nghệ kiểu Nhật không ai khác có được.

Sữa chanh với phần bọt bên trên


Nguồn: weibo YangFanJame

Tổng hợp và chuyển ngữ: Tử Tâm Lang

Vui lòng dẫn link về blog nếu đăng lại hoặc trích đăng bài viết này. Cám ơn đã quan tâm.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết này